6 เหตุผล OnDemand เบอร์ 1 กวดวิชา ครองใจเด็กทุกวัย

ทุกคนน่าจะเคยได้ยินชื่อ OnDemand สถาบันกวดวิชากันที่ครองใจเด็กทั้งสายวิทย์และสายศิลป์กันมาบ้าง ซึ่งวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้นกับ 5 เหตุผลที่ทำให้ OnDemand เป็นที่กวดวิชาอันดับ 1 กันนน

บุกเบิกระบบเรียนออนไลน์เจ้าแรก
OnDemand เป็นกวดวิชาแห่งแรกที่นำระบบการเรียนออนไลน์เข้ามาใช้ในการสอน พร้อมวิสัยทัศน์แรงกล้าที่ต้องการให้เด็กเข้าใจและไว้ใจเรื่องระบบการเรียนการสอน รวมถึงนวัตกรรมระบบ Clear by OnDemand ตอบข้อสงสัยได้รวดเร็วใน 24 ชม. จากทีมนักวิชาการ ระบบ Online Solution สำหรับดูเฉลยละเอียดของข้อสอบในบทเรียน และดาวน์โหลดดูเพิ่มเติมได้ ตลอดจนมีการพัฒนาระบบการเรียนการสอนออนไลน์ให้ทันยุคและปรับตัวตามความต้องการของผู้เรียนอยู่เสมอ

เทคนิคการสอนเน้นความเข้าใจ 
หัวใจการเรียนการสอนของ OnDemand คือ เรียนเข้าใจ ไม่ท่องจำ ทำได้จริง เปลี่ยนความคิดในวิชายาก ๆ ให้ง่ายขึ้นผ่านเทคนิคต่าง ๆ เช่น เทคนิค Super Map เปลี่ยนโจทย์ฟิสิกส์เป็นภาพ เกิดความเข้าใจ แก้โจทย์ได้ทุกรูปแบบ, เทคนิค APoint ที่ทำให้วิชาคณิตศาสตร์เข้าใจง่าย พลิกแพลงได้ทุกแนวโจทย์ และเทคนิค 4 Steps ช่วยวางหลักคิด เชื่อมโยง แม่นยำ ทำคะแนนเต็ม 150 ในพาร์ท GAT เชื่อมโยง

เนื้อหาเข้มข้น ตรงประเด็น
เนื้อหาวิชาการครบทุกระดับชั้น โดยเฉพาะวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ที่เข้มข้น ครบถ้วน พร้อมเทคนิคการสอนที่เข้าใจได้อย่างง่ายดาย สามารถนำไปปรับใช้ในการสอบทั้งระดับโรงเรียนและการสอบเข้ามหาวิทยาลัย จากทีมอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์การสอน จบจากสถาบันการศึกษาชั้นนำ

ครอบคลุมสายวิทย์และสายศิลป์ 
ที่ OnDemand ไม่ได้มีเนื้อหาวิชาการที่เหมาะกับเด็กสายวิทย์เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมเด็กสายศิลป์ในวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐาน รวมถึงวิชาภาษาไทย สังคมจากสถาบัน Da’Vance และวิชาภาษาอังกฤษจากสถาบัน Farose Academy และ Berante ที่สามารถเรียนออนไลน์ได้ที่ OnDemand เช่นกัน

มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ 
OnDemand เป็นสถาบันกวดวิชาที่มีหลายสาขาครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศไทย สามารถเรียนได้ทั้งช่วงเปิดเทอมและปิดเทอม รวมถึงมีแพลตฟอร์มเรียนออนไลน์ได้เองที่บ้าน เพิ่มอิสระการเรียนรู้ด้วยตัวเองได้ทุกที่ตลอด 24 ชม.

ให้บริการคำแนะนำด้วยใจ 
การบริการทั้งจากพี่ ๆ ประจำสาขาและ Call Center ที่พร้อมให้คำแนะนำคอร์สเรียนอย่างเต็มที่ รวมถึงคำแนะนำเรื่องการสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยใจ